7 cách lựa chọn tuyệt vời cho Raemian City SaleReal Team với ngân sách ít

Thông tin về Eco Smart City

dự án Eco Smart City - được đầu tư và xây dựng do tập đoàn Lotte trong số năm 2018, dự án có quy mô khá lớn ở khu vực Quận 2. không chỉ sỡ hữu càng địa thế tọa lạc tuyệt đẹp mà còn được cấu trúc Với cách cực kỳ xinh đẹp mắt và đẳng cấp cùng với đó là sỡ hữu rất những nơi Nổi bật tạo khả năng mang lại càng đời sinh sống đặc biệt cao cấp và sang trọng dành cho Quý khách hàng.

nhiên dự án tạo quy mô như vậy nào? tạo địa thế nằm ở đâu? khả năng nên sao? Thông qua bài viết sau đây, SaleReal sẽ giải đáp mọi Các thắc mắc của Quý khách hàng về căn hộ cao cấp Quận 2 này.

Thông tin về Eco Smart City

dự án được đầu tư và phát triển vì chủ đầu tư Lotte - càng trong số Các tập đoàn lớn mạnh nhất tại Hàn Quốc Đối với phức số vốn đầu tư lên đến gần một tỷ USD. dự án được phát triển hơn một khu đất khá rộng mạnh Đối với tổ diện tích lên lại 7.4 ha, dự sáng sẽ đưa thành sàn 12.500 căn hộ cao cấp Đối với phức diện tích thị trường là 505.000 m2. Các chung cư ở đây được cấu trúc phong phú bao gồm: chung cư cùng chung cưđược thiết kế từ một - 3 phòng ngủ, shophouse, officetel,... Diện tích mỗi loại cũng như giá bán cũng sẽ khác nhau.

địa thế nằm của dự án Eco Smart City

Là một trong số Các dự án được SaleReal Team nhận định là có địa thế nằm xinh đẹp nhất tại khu vực Quận 2, lúc xây lạc tại khu chức lực số 2, thuộc khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2 và đặc biệt là nằm ngay cạnh cây cầu Thủ Thiêm 2.

Về vị trí của Eco Smart City, không thể không nhắc tới Cơ sở hạ tầng giao thông, khi đây là khu vực có tốc độ xây nhanh nhất ở khu đông thành phố Hồ Chí Minh trong 2 - 3 năm trở tới đây. lúc rất được chú trọng xây về nhân tố này cùng đó hàng loạt Những dự án có quy mô lớn và hiện đại đã và đang được triển khai. Điển hình: Cầu Thủ Thiêm 1, 2, đại lộ Mai Eco Smart City Thu Thiem Chí Thọ, đường ven sông Sài Gòn, đại lộ Vòng Cung, tuyến đường song hành cao tốc Long ra - Dầu Giây... Đây là Những tuyến đường có cái ảnh hưởng vô cùng mạnh Đối với căn hộ chung cư Eco Smart City, Khiến cho khả năng gắn kết giao thông ở dự án đến Các khu vực khác sẽ thuận lợi và mau lẹ hơn khi nào hết.

- Từ Eco Smart City -> trung tâm Quận một chỉ Đối với năm phút khi di chuyển qua hầm Thủ Thiêm.

- dự án Eco Smart City -> Quận 3, Quận năm, cũng chỉ từ 15 phút đổ tới. trong số lúc đó, cây cầu Thủ Thiêm 2 đang trong số thời điểm được thi công rầm rộ, sau lúc được đồng bộ sẽ rút ngắn nay gian di chuyển tới Các khu khác một cách đáng kể.

- Từ chung cư Eco Smart City nếu Quý khách tạo đòi hỏi di chuyển chơi, thư giãn đến Các tỉnh miền Đông Nam Bộ như: Lâm Đồng, Đồng Nai, Vũng Tàu thì tạo thể di chuyển thông qua tuyến đường song hành cao tốc.

đừng Những nhiên, xung quanh dự án là nơi tập trung của đa số Những dự án cao cấp ở khu vực Quận 2, hầu hết là Những dự án tạo quy mô mạnh và tân tiến bậc nhất được SaleReal và Quý khách đánh giá rất cao như: Sala Đại Quang Minh, Empire City, Đảo Kim Cương, The Metrpole Thủ Thiêm,... trong số đó đã có Sala và Đảo Kim Cương đã bàn giao và có cư dân vô tại đông, khi 2 dự án còn lại cũng được bàn giao thì người dân tại Eco Smart City sẽ được sinh sống trong số càng cộng đồng dân cư ra đạt, văn minh và trải nghiệm được rất các Các tiện ích đẳng cấp.

Ngoài nên, dự án còn có lợi thế giáp Đối với sông Sài Gòn đặc biệt thơ mộng và thoáng mát, tố chất này sẽ Giúp cho cư dân ở Eco Smart City hưởng thụ được một bầu không khí trong số lành và mát mẻ từ Những làn gió thổi lên từ sông. cùng với đấy, Các căn hộ chung cư sẽ được kết cấu có view nên sông và nhìn thẳng qua trung tâm Quận một.

Các cơ sở vật chất xung quanh căn hộ Eco Smart City

Như công ty SaleReal đã chia sẻ thì xung quanh Eco Smart City là sự hiện diện của rất nhiều Các dự án cao cấp, ra chắc hẳn sẽ tạo những khu vực giải trí, trung tâm kinh doanh sẽ được hiện hữu.

- việc học tập Với Những cả nhà có con nhỏ thì Quý khách hàng cũng không lo ngại quá nhiều khi có khá những trường học Những cấp từ mầm non, trung học cơ sở, trung học phổ thông cho lại cao đẳng, đại học. trong số đó điển hình: trường quốc tế mỹ AIS, quốc tế Úc BIS,... Chỉ cần 3 - 5 phút là có khả năng tiếp cận.

- Các trung tâm thương mại lớn và hiện đại nhất tại khu vực Đông Sài Gòn: Co.Op Mart, Parkson Cantavil, VinCom Mega Mall,... Đây là Những chỗ sẽ Làm cho Khách hàng hưởng thụ cảm giác mua sắm, vui chơi, cũng như ăn uống đặc biệt đẳng cấp và sang trọng. cùng đó, rất nhiều trung tâm thương mai nổi tiếng đã và đang được lên kế hoạch phát triển nhằm phục vụ cho Những cư dân tương lai, các nhất chính là ở khu vực đô thị Thủ Thiêm.

- Những trung tâm chăm sóc, hồi phục sức khỏe: Bệnh viện quốc tế Thảo Điền, bệnh viện Quận 2,...

Đối với Các tiện ích mà SaleReal đã chia sẻ tại bài viết trên, Khách hàng tạo khả năng mấy xung quanh Eco Smart City là hàng loạt Những cơ sở vật chất đáp ứng cho hầu hết toàn bộ Những đòi hỏi thường nhật của Quý khách. trong khi đấy, còn hàng loạt Những cơ sở vật chất nội khu mà chúng tôi chưa đề cập tới. Chỉ Với nhiêu đó thôi cũng đã đủ thấy chỉ cần sống ở chung cư Eco Smart Quận 2 là có khả năng tận hưởng được một cuộc sinh sống cực kỳ đầy đủ và tiện nghi.

Đối với Những thông tin mà công ty SaleReal đã chia sẻ ở bài viết hơn, hy vọng sẽ Làm nghi cho Quý khách hàng, bài viết được chia sẻ về Suy xét vô cùng kĩ lưỡng và đây cũng là Các thông tin vô cùng trọng điểm về dự án Eco Smart City ra tham khảo. chờ căn hộ cao cấp Quận 2 này sẽ là càng trong số Các dự án danh để chọn lựa khiến chỗ an cư lý tưởng vào thời điểm hiện ở tại khu đô thị Thủ Thiêm.