5 Điều về can ho quan 2 thu hút nhà đầu tư bất động sản

Thông tin về Eco Smart City

dự án Eco Smart City - được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Lotte trong số 5 2018, dự án có quy mô khá mạnh ở khu Quận 2. không chỉ sỡ hữu càng vị trí nằm cực xinh đẹp mà còn được kết cấu Đối với lối vô cùng đẹp mắt và cao cấp cùng với đấy là sỡ hữu khá những nơi Nổi trội tạo khả năng đem đến một cuộc an cư cực kỳ cao cấp và cao cấp dành cho Quý khách.

vậy dự án tạo quy mô như thế nào? có địa thế nằm ở đâu? tiềm năng nên sao? Thông qua bài viết sau đây, SaleReal sẽ giải đáp tất cả Những thắc mắc của Khách hàng về căn hộ cao cấp Quận 2 này.

Thông tin về Eco Smart City

dự án được đầu tư và xây vì chủ đầu tư Lotte - một trong số Các tập đoàn lớn mạnh nhất ở Hàn Quốc Với tổng số vốn đầu tư lên tới gần một tỷ USD. dự án được xây dựng trên một khu đất rất rộng lớn mạnh Đối với tổ diện tích lên đến 7.4 ha, dự kiến sẽ đưa ra thị trường 12.500 căn hộ cao cấp Đối với tổng diện tích sàn là 505.000 m2. Những chung cư tại đây được cấu trúc phong phú bao gồm: căn hộ chung cư cùng chung cưđược kết cấu từ 1 - 3 phòng ngủ, shophouse, officetel,... Diện tích từng loại cũng như giá bán cũng sẽ khác nhau.

địa thế tọa lạc của dự án Eco Smart City

Là một trong số Những dự án được SaleReal Team đánh giá là có vị thế nằm xinh đẹp nhất ở khu Quận 2, khi tạo lạc ở khu chức lực số 2, thuộc khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2 và hấp dẫn là tọa lạc ngay cạnh cây cầu Thủ Thiêm 2.

Về địa thế của Eco Smart City, đừng khả năng không nói đến Hạ tầng giao thông, lúc đây là khu tạo tốc độ phát triển nhanh nhất tại khu đông Sài Gòn trong 2 - 3 năm trở tới đây. khi khá được chú trọng xây về yếu tố này cùng đấy hàng loạt Các dự án có quy mô lớn mạnh và tiên tiến đã và đang được triển khai. Điển hình: Cầu Thủ Thiêm một, 2, đại lộ Mai Chí Thọ, đường ven sông Sài Gòn, đại lộ Vòng Cung, tuyến đường song hành cao tốc Long ra - Dầu Giây... Đây là Những tuyến đường tạo tầm ảnh hưởng đặc biệt lớn mạnh Đối với căn hộ chung cư Eco Smart City, Giúp cho khả năng kết nối giao thông tại dự án tới Các khu vực khác sẽ thuận lợi và nhanh chóng trên lúc nào hết.

- Từ Eco Smart City -> trung tâm Quận 1 chỉ Đối với 5 phút khi đi qua hầm Thủ Thiêm.

- dự án Eco Smart City -> Quận 3, Quận 5, cũng chỉ từ 15 phút đổ lại. trong lúc đó, cây cầu Thủ Thiêm 2 đang trong số giai đoạn được thi công rầm rộ, sau lúc được hoàn thiện sẽ rút ngắn thời gian di chuyển đến Những khu khác một tầm đáng nói.

- Từ chung cư Eco Smart City nếu Quý khách hàng có nhu cầu di chuyển chơi, thư thái tới Các tỉnh miền Đông Nam Bộ như: Lâm Đồng, Đồng Nai, Vũng Tàu thì tạo thể đi thông qua tuyến đường song hành cao tốc.

đừng Các thế, xung quanh dự án là nơi tập trung của đa số Những dự án cao cấp ở khu vực Quận 2, hầu hết là Những dự án có quy mô mạnh và tiên tiến bậc nhất được SaleReal và Quý khách hàng nhận xét khá cao như: Sala Đại Quang Minh, Empire City, Đảo Kim Cương, The Metrpole Thủ Thiêm,... trong số đấy đã có Sala và Đảo Kim Cương đã bàn giao và có cư dân vào tại đông, lúc 2 dự án còn lại cũng được bàn giao thì dân cư tại Eco Smart City sẽ được sống trong một cộng đồng người dân nên đạt, văn minh và tận hưởng được khá các Những tiện nghi cao cấp.

Ngoài ra, dự án còn tạo lợi thế giáp Với sông Sài Gòn cực kỳ thơ mộng và thoáng mát, nhân tố này sẽ Làm cho người dân tại Eco Smart City trải nghiệm được một bầu không khí trong số lành và thông thoáng từ Những làn gió thổi lên từ sông. cùng với đấy, Các căn hộ chung cư sẽ được cấu trúc có view thành sông và nhìn thẳng qua trung tâm Quận 1.

Những tiện ích xung quanh chung cư Eco Smart City

Như công ty SaleReal đã chia sẻ thì xung quanh Eco Smart City là sự hiện diện của rất những Những dự án cao cấp, ra chắc rằng sẽ có các khu giải trí, trung tâm kinh doanh sẽ được hiện hữu.

- vấn đề học tập Với Những cả nhà có con nhỏ thì Quý khách hàng cũng đừng lo âu quá nhiều lúc có khá các trường học Các cấp từ mầm non, trung học cơ sở, trung học phổ thông cho đến cao đẳng, đại học. trong đó điển hình: trường quốc tiễn mỹ AIS, quốc tế Úc BIS,... Chỉ cần 3 - 5 phút là tạo thể tiếp cận.

- Các trung tâm thương mại mạnh và tân tiến nhất tại khu Đông Sài Gòn: Co.Op Mart, Parkson Cantavil, VinCom Mega Mall,... Đây là Những chỗ sẽ Khiến cho Quý khách tận hưởng cảm giác mua sắm, vui chơi, cũng như ăn uống cực kỳ đẳng cấp và đẳng cấp. cùng đó, rất nhiều trung tâm thương mai nổi tiếng đã và đang được lên dự án xây dựng để đáp ứng cho Các cư dân tương lai, những nhất chánh là ở khu đô thị Thủ Thiêm.

- Những trung tâm chăm sóc, hồi phục sức khỏe: Bệnh viện quốc tiễn Thảo Điền, bệnh viện Quận 2,...

Đối với Các tiện ích mà SaleReal đã chia sẻ ở bài viết hơn, Quý khách hàng có thể mấy xung quanh Eco Smart City là hàng loạt Các tiện nghi phục vụ cho hầu hết toàn bộ Các nhu cầu thường nhật của Khách hàng. trong lúc đấy, còn hàng loạt Những tiện ích nội khu vực mà chúng tôi chưa đề cập lại. Chỉ Đối với nhiêu đấy thôi cũng đã đủ thấy chỉ cần sinh sống tại căn hộ chung cư Eco http://canhoquan2.today/du-an/eco-smart-city/ Smart Quận 2 là tạo khả năng tận hưởng được một cuộc sống đặc biệt đầy đủ và cơ sở vật chất.

Đối với Các thông tin mà công ty SaleReal đã chia sẻ ở bài viết trên, hy vọng sẽ Giúp nghi cho Khách hàng, bài viết được chia sẻ về Phân tích đặc biệt kĩ lưỡng và đây cũng là Những thông tin cực kỳ trọng điểm về dự án Eco Smart City nên tham khảo. hứa hẹn căn hộ cao cấp Quận 2 này sẽ là một trong số Các dự án danh nhằm chọn khiến nơi sinh sống tuyệt mỹ vào thời điểm hiện tại ở khu đô thị Thủ Thiêm.