TOP những người thành công tại Team SaleReal đáng ngưỡng mộ

vị trí - không gian sinh sống ở chung cư Eco Smart City

Là một trong Các dự án chung cư thuộc phân khúc đẳng cấp có thể cạnh tranh cao Với Empire City của Keppel Land và dự án The Metropole Thủ Thiêm của tập đoàn SonKim Land.

Eco Smart City là dự án tốn rất các giấy mực ở giai đoạn hiện ở. không Các dự án sở hữu vị trí thuận lợi kết nối tiện nghi xung quanh, mà môi trường sinh sống ở đây cũng rất hoàn hảo cho sức khỏe của cư dân.

Bài viết này SaleReal sẽ Tổng quan tới Quý khách vị trí và môi trường sinh sống ở chung cư Eco Smart City Lotte để Khách hàng tạo thêm Các so sánh lúc quyết định lựa chọn mua ngôi nhà mơ ước trong tương lai.

vị trí căn hộ chung cư Eco Smart City của chủ đầu tư Lotte

căn hộ Eco Smart City nằm ngay mặt tiền đường đại lộ ven sông của khu đô thị mới Thủ Thiêm đoạn giao Mai Chí Thọ, cách hần Thủ Thiêm chỉ vài trăm mét thuộc khu Thủ Thiêm, Quận 2, Tp.HCM. Đây là càng vị trí đặc biệt đắc địa, cư dân thuận lợi đi về trung tâm thành phố cũng như Những khu vực lân cận qua Những tuyến giao thông then chốt như: Mai Chí Thọ, Cao tốc HCM- LTDG, Đường Nội bộ khu đô thị mới Thủ Thiêm, Trần Não, Nguyễn Cơ Trạch....

Qua Các kênh gắn kết này, người dân tạo khả năng đi lại khu trung tâm thành phố, khu vực hàng chánh mới thủ thiêm, Các quận huyện liền kề Đối với cung đường đi ngắn nhất.

Từ Eco Smart City > ra Đại lộ Mai Chí Thọ Quận 2 chỉ mất 1 phút – 0,5 km

Từ Eco Smart City >Trung tâm khu đô thị Sala Thủ Thiêm chỉ mất 2 phút – 1km.

Từ Eco Smart City >Chợ Bến thành Quận 1 chỉ mất 5 phút đi chuyển qua Hầm Thủ Thiêm – 3,5 km.

Từ Eco Smart City >Về khu vực Công Nghệ cao Quận 9 chỉ mất 15 phút – 10km qua Mai Chí THọ - Cao Tốc HCM-LTDG-Võ Chí Công.

Từ Eco Smart City >Về Phú hảo Hưng Quận 7 qua cầu Phú hảo chỉ mất 20 phút – 13 km.

Ngoài ra Đối với kế hoạch tập trung xây dựng Cơ sở hạ tầng khu Đông cuả UBND thành phố. hấp dẫn, khi thành phố chào rông, Thủ Thiêm sẽ trở nên trung tâm thành phố mới, thì Những dự án tọa lạc ngay khu Thủ Thiêm này sẽ được hưởng lợi tuyệt đối từ khu đô thị mang cao cấp quốc tế này.

điều kiện sống ở dự án Eco Smart City

nằm ở mặt tiền đại lộ ven sông và đại lộ vòng cung cái Mai Chí Thọ Đối với lộ giới trên 120m, chánh vì thế vấn đề di chuyển hơn tuyến đường mạnh này khá đơn giản cho người dân. vị trí Eco Smart City và Hầm Thủ Thiêm, Cầu Thủ Thiêm một, Cầu Thủ Thiêm 2 tầm nhau vài trăm mét. khoảng cách đủ để người dân sinh sống tại đây có thể dể dàng gắn kết giao thông Với khu vực Quận 1 hiện ở trong số tại gian đi rất mau.

Mặt hậu dự án tiếp giáp Đối với sông Sài Gòn, vì thế vẫn hưởng lợi từ phía địa hình, không khí khu luôn non mát, thông thoáng, gió và ánh kiến tự nhiên luôn ngập tràn trong số tất cả ngốc ngách của chung cư.

Những khu đô thị vệ tinh có sức ảnh hưởng đến dự án Eco Smart City

khu đô thị Sala Đại Quang Minh: Đây là càng trong Những khu đô thị lớn tại Thủ Thiêm đã hình thành sớm nhất và tạo người vào sinh sống. Các dự án kinh doanh, căn hộ ở khu đô thị này có giá bán từ 3500- 45000USD/m2.

khu vực Thảo Điền, an Phú Với Các dự án Vượt bậc chỉ tầm Eco Smart City chừng năm -7 phút đi. nơi tập trung những khu trung tâm thương mại sầm uất nhất Quận 2 hiện tại bao gồm Vincom Mage Mell, Parkson Cantavil, Siêu thị Metro, Thảo Điền Pearl...

gắn kết Đối với khu đô thị Nam Rạch Chiếc khoảng 10 phút di chuyển.

khu vực Nam rạch chiếc được quy hoạch Với quy mô khá rộng trên 90ha, gồm 3 dự án chánh là Palm City – Gem Riverside – Lakeview City. Các dự án này điều đã được động thổ, sẽ bàn giao vào đầu 5 2020. https://ecosmartcity-salereal.com/ gồm chủ phố, villa, căn hô cao cấp cùng với Các tiện ích sinh sống về y tiễn, giáo dục, tài chính, kinh doanh,khu phức phù hợp văn phòng ….

gắn kết siêu dự án Alpha City của Alpha King và Saigon Sports City trong số 10 phút đi.

Himlam City và Saigon Sports City là 2 siêu dự án tạo quy mô khủng vì Himlam và Keppel Land làm chủ đầu tư. chứa đựng vị trí liên kế Với khu dân cư Bắc Rạch Chiếc. sau lúc hoàn ra đây sẽ là càng khu vực tổng thích hợp vui chơi giải trí như 1 thành phố thu nhỏ, và là điểm huấn luyện của vân động viện phục vụ cho khu thể thao Rạch Chiếc. trong khuôn viên dự án sẽ triển khai nhiều hạng mục về khu vực chủ tại cao tầng, văn phòng hạng A, sân vận động 20.000 điểm ngồi, khu huấn luyện tennis, bể bơi Olympic ….

gắn kết khu vực thể dục thể thao Rạch Chiếc 10 phút di chuyển

Đây là dự án phức phù hợp thể thao mạnh nhất Miền Nam, đang được sang bố trí mặt bằng, khởi công trong 5 tại. thời gian hoàn thành sẽ rơi vào giữa 5 2021. nơi đây sẽ là chỗ chào mừng ngày hội thể dục mạnh nhất Đông Nam Á- Seagame 31 do Việt Nam đăng cai mái chức. nhân tố này đồng nghĩa Với việc rất những thụ kiện thể thao lớn nhỏ sẽ được tổ chức thường niên ở đây.

gắn kết khu công nghệ cao Quận 9 trong số 2 phút di chuyển

Đây là khu vực quy hoạch công nghệ lớn mạnh nhất cả nước, lý thú các nhà đầu tư nước ngoài bao gồm Những tập đoàn thương hiệu lớn mạnh như SamSung, Intel... tính lại thời kỳ hiện ở đã có trên 120 tập đoàn kí thuê dài hạn. Đây cũng là điểm khiến vấn đề của hơn 300.000 kỹ sư, chuyên gia, công nhân tay nghề cao. Hiện tại UBND thành phố đang tiêu chuẩn bị phát triển khu công nghệ cao mở rộng và triển khai xây thung lũng Silicon tại đây.

hơn đây là Các thông tin vị trí dự án Eco Smart City mà chúng tôi mong muốn gửi tới Khách hàng.

Hi vọng Những thông tin mà SaleReal cung cấp sẽ Khiến nghi trên trong số quá trình tìm kiếm chung cư cao cấp hoàn hảo, điểm an cư lạc nghiệp phù hợp cho gia đình mình ở khu Thủ Thiêm.

thời gian và nơi chào bán chánh thức căn hộ chung cư Eco Smart City sẽ được chúng tôi cập nhật cụ thể tới Khách hàng tại Công ty SaleReal.