GS Metrocity ledinhphong đem lại may mắn cho gia đình bạn rất nhiều

đặc biệt thuận lợi.

chuỗi tiện nghi của dự án này được đánh giá là hoàn mỹ, đẳng cấp bậc nhất hứa hẹn đem tới cho Khách hàng Các giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất mà khó có dự án nào có được.

Đối với tầm thiết kế thông minh, từng khu vực riêng biệt được phân bố hợp lý gây thụ thuận tiện, đảm bảo tính riêng tư cho Quý khách hàng lúc tới Đối với chỗ đây.

Được xây bởi GS Hàn Quốc, dự án GS Metrocity hiện nên như càng Seoul thu nhỏ tại Nhà Bè mang tới đời sinh sống đẳng cấp bậc nhất cho cư dân lúc đến Với điểm đây.

giá bán bán mà chủ đầu tư đưa thành cho dự án này được SaleReal đánh giá là rất tốt so Với Những ưu điểm vượt trội mà nó được trân trọng. mức giá bán khởi nơi lúc nào cũng là mức giá bán tốt nhất, vậy ra Khách hàng chú trọng dự án này đừng bỏ qua cơ hội chứa đựng ngay càng chốn sinh sống hoàn hảo ở huyện Nhà Bè.

vị trí dự án GS Metrocity Nhà Bè có nào đặc biệt?

cách tên GS Metrocity Nhà Bè chưa bao giờ hết hút trên sàn BDS khu vực Nam Sài Gòn. Theo thông tin mới nhất từ ledinhphong thì dự án được phát triển trên diện tích lớn lên tới 349, 36 ha, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, điểm được coi là vị trí chắc, là vùng hiếm hoi còn sót tới tại Nhà Bè. nơi đây được coi là vị trí bạc tỷ, sống trong dự án này dân cư có thể đi thuận lợi tới Những khu trung tâm mà không mất những thời gian:

lại khu đô thị Phú mỹ Hưng mất năm phút di chuyển

đến khu đô thị cảng Hiệp Phước – Nhà Bè mất chưa đầy 10 phút di chuyển

đến Với trung tâm quận 1 chỉ Đối với 25 phút đi xe

dự án nằm liên kế Với tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành khi di chuyển vô hoạt động sẽ Giúp dân cư gắn kết thuận tiện Đối với khu vực phía Tây và bên khu đông Sài Gòn.

Ngoài ra vị trí dự án này còn xây điểm nhấn lớn mạnh Với Quý khách hàng bởi 4 mặt giáp Đối với Những tuyến đường huyết mạch Làm người dân tạo khả năng di chuyển thuận lợi về tất cả hướng: bên Bắc giáp Với , Rạch Ông Bốn và khu vực cư dân hiện hữu đường Nguyễn Hữu Thọ, bên Nam giáp Với tuyến đường Nguyễn Bình Khiến cư dân tạo khả năng thuận lợi kết nối Đối với Huỳnh Tấn Phát và Phạm Hùng, bên Đông giáp Với đường Nguyễn Hữu Thọ, bên Tây tiếp giáp Đối với khu dân cư hiện hữu, đường Phạm Hữu Lầu, đường Nguyễn Bình nên lối Lê Văn Lương. vị trí của chung cư Nhà Bè còn được trân trọng thụ đầu tư hấp dẫn về tiện ích và giao thông công cộng trong số tại gian tới cộng thêm địa hình cao, Các tuyến giao thông thoát nước tốt ra dân cư có thể tuyệt đối yên tâm về vấn đề ngập úng từng lúc trời mưa.

tiện ích dự án GS Metrocity Nhà Bè tạo gì?

Được xem là đứa con cưng của GS Hàn Quốc, hệ thống cơ sở vật chất của dự án khá được ông nhà này chú trọng để khẳng định đẳng cấp của dự án này. GS Hàn Quốc khá mạnh dạn khoản cho mạng lưới tiện ích Với hi vọng đem tới Những trải nghiệm tuyệt hảo nhất cho Khách hàng lúc lại Với chỗ đây. Theo nhận xét của Lê Đình Phong cùng cộng thụ thì đây sẽ là dự án đem đến chất .Số cuộc sống cao nhất mà Quý khách đừng thành bỏ qua:

Trung tâm kinh doanh sầm uất Với đầy đủ Những mặt hàng đem tên tuổi nổi tiếng để đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu mua sắm của cư dân sinh sống trong dự án này.

hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế Làm phụ huynh tạo khả năng hoàn toàn yên tâm khi gửi con em mình theo học ở đây.

khu bệnh viện đẳng cấp Đối với đội ngũ y, bác sĩ chuyên nghiệp bảo đảm sức khỏe tối ưu nhất cho dân cư.

khu bể bơi Với cấu trúc sang chảnh điểm mang tới Những giây phút thu giãn tuyệt vời nhất cho dân cư sau một ngày học tập, khiến vấn đề vất vả

Phòng tập Gym Với đầy đủ Các trang thiết bị hiện đại đem tới thể hình ấn tượng cho dân cư.

khu vực giải trí ngoài trời dành trẻ em Với Các trang thiết bị được chọn lựa lọc kỹ lưỡng tiêu chuẩn Hàn Quốc Giúp Các bé phát triển một tầm tối ưu nhất.

Công mĩ cây non nơi mang lại không khí trong số lành nhất, là nơi thư giãn, dạo bộ, ngắm cảnh tuyệt vời nhất, đây cũng là dấu nhấn Nổi bật cho dự án mới của GS Metrocity Nhà Bè.

Ngoài thành còn khá nhiều Những tiện nghi tân tiến khác đang hứa hẹn Khách hàng lại và Tổng quát.

đừng chỉ gây ấn tượng vì hệ thống tiện nghi nội khu sang chảnh, tiện nghi ngoại khu vực của dự án này cũng khiến Khách hàng không thể dời mắt:

dự án nằm liên kế Với các khu đô thị cao cấp mang lại điều kiện giao lưu học hỏi tốt nhất cho cư dân GS Metrocity Nhà Bè Với Các khu vực cư dân văn minh, trí thức.

sinh sống trong căn hộ chung cư GS Metrocity - Lê Đình Phong cư dân còn được thừa hưởng Những tiện nghi của khu đô thị Phú mỹ Hưng. Từ dự án chỉ mất chưa đầy 10 phút nhằm tới Các GS Metrocity ledinhphong trường đại học quốc tiễn như: ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH tài chính... tới bệnh viện quốc tiễn mất 10 phút di chuyển hay bạn muốn lại Những khu vực trung tâm thương mại sầm uất như: vivoCity, Cresent Mall, siêu thị Lotte mart hàn Quốc...}